gia moi hap dan cho attrage va mirage

GIÁ MỚI HẤP DẪN CHO ATTRAGE VÀ MIRAGE TRONG THÁNG 10/2018

Với mong muốn mang lại cho khách hàng thêm nhiều cơ hội trải nghiệm và sở hữu các dòng xe Attrage và Mirage, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) công bố mức giá mới hấp dẫn cho 2 dòng xe Attrage và Miragegia moi hap dan cho attrage

Tiếp nối thành công từ các dòng xe nhập khẩu, Mitsubishi Attrage là một trong những mẫu sedan hạng B được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Chính sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho các giá trị đích thực mà Attrage mang lại: tiết kiệm nhiên liệu, vận hành bền bỉ, hiệu quả, không gian rộng rãi, tiện dụng, tiêu chuẩn an toàn 5 sao ANCAP, cùng chi phí bảo dưỡng hợp lí và biên độ giá ổn định.

gia moi hap dan cho mirage

Cùng với Attrage, mẫu xe cuốn hút Mitsubishi Mirage cũng chinh phục khách hàng bởi hoàng loạt giá trị cốt lõi thiết thực. Với mức giá hợp lí chỉ từ 351 triệu cho một chiếc xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc, không chỉ mang lại kinh tế ban đầu, chất lượng của Mirage còn nằm ở những lợi ích dài lâu, vừa hiệu quả khi sử dụng, vừa tăng lợi nhuận cho kinh doanh.

Giá tháng 10 xin tham khảo tại : http://www.mitsubishi-bienhoa.com/chuong-trinh-uu-dai-mitsubishi-thang-10/